A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHƯC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Ngày 03 tháng 10 năm 2022, Công đoàn Trường Tiểu học Dương Quang vừa phối hợp với nhà trường tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023. Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đạt được trong năm học 2021-2022 và đề ra nhiệm vụ năm học 2022-2023

Thực hiện nhiệm vụ năm học, ngày 03/10/2022, Trường Tiểu học Dương Quang đã long trọng tổ chức hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2022 - 2023. Toàn thể cán bộ viên chức của nhà trường đã tham dự hội nghị trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Hội nghị cán bộ viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của cán bộ viên chức đối với các cấp lãnh đạo.

Mở đầu chương trình hội nghị, Thầy Kiều Quang Trình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022. Báo cáo đánh giá cao tâm sức của thầy và trò của nhà trường đã phấn đấu đạt được những chỉ tiêu đề ra trong nghị quyết năm học. 

Hội nghị cũng được nghe dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Đặt ra nhiều vấn đề về đổi mới quản lí giáo dục và phương pháp dạy học nhằm nâng cao “chất lượng và hiệu quả” giáo dục toàn diện. Bản Phương hướng đề ra các chỉ tiêu phấn đấu về học tập và rèn luyện của nhà trường và học sinh, các danh hiệu thi đua năm học của đơn vị, các tổ chức đoàn thể của giáo viên cụ thể để Hội nghị thảo luận thống nhất.

Đoàn Chủ tịch đã giải đáp các ý kiến được tổng hợp từ hội nghị cán bộ, viên chức. Phần lớn các kiến nghị liên quan đến vấn đề đổi mới phương pháp giáo dục và sửa chữa, đầu tư về cơ sở vật chất dạy học. Các ý kiến đều được giải trình thỏa đáng, những hạn chế, tồn tại chủ yếu vì lí do khách quan sẽ được tiếp tục hoàn thiện trong đầu năm học này.

Tiếp tục, Hội nghị đã nghe Báo cáo thanh tra nội bộ cơ quan và Báo cáo công khai tài chính năm học 2021- 2022.

Các ý kiến tham luận, phát biểu nhận được sự đồng thuận, quan tâm của Hội nghị, góp phần hoàn thiện, bổ sung cho dự thảo Phương hướng và Nghị quyết đại hội.

Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Bản Nghị quyết là tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường bắt đầu một năm học mới hứa hẹn nhiều thay đổi lớn lao.

Hội nghị cán bộ, viên chức Trường Tiểu học Dương Quang năm học 2022 -2023 đã thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những mục tiêu và thách thức mới, tập thể Trường Tiểu học Dương Quang với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

 Tại Hội nghị, 100% nhất trí với Nghị quyết được đưa ra. Trong Hội nghị cũng kiện toàn lại BCH Công đoàn. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết