A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI KHỐI TIỂU HỌC CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 9/12/2022,  Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Mỹ Hào tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi khối các trường Tiểu học cấp Thị xã năm học 2022 - 2023.

Hội thi là một trong chuỗi hoạt động của ngành Giáo dục Thị xã chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022; cũng là dịp để các giáo viên trao đổi kinh nghiệm, đồng thời đánh giá trình độ, nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trên địa bàn Thị xã. 

Mỗi giáo viên dự thi phải tham gia hoàn thành 2 nội dung, gồm: 1. Trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân; 2.  Thực hành một tiết dạy theo phân phối chương trình của tuần dự thi. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, đa số giáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo kế hoạch bài dạy đến thiết bị, đồ dùng dạy học; các hoạt động được thiết kế phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học phù hợp với đặc trưng môn học, chú trọng khai thác nội dung bài học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, các tiết dạy đảm bảo giáo dục toàn diện,phù hợp với tâm lý lứa tuổi gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh.

Đồng chí Phan Thị Ngọc Ánh - Giáo viên dạy lớp 2 đã đại diện trường Tiểu học Dương Quang tham dự hội thi. Ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân trong việc đầu tư, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ, đồng chí cũng đã nhận được sự quan tâm, động viên khích lệ từ phía Nhà trường và các đồng nghiệp. Đây là nguồn cổ vũ rất lớn động viên tới đồng chí. Và đồng chí đã đạt được kết quả cao trong Hội thi. Xin chúc mừng tập thể nhà trường và cá nhân đồng chí Phan Thị Ngọc Ánh. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết