A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo. 

Hoà chung không khí của cả nước sôi nổi hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Dương Quang đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023.

        Đến dự với buổi lễ, nhà trường rất vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy-UBND-HĐND xã Dương Quang do đồng chí Nguyễn Văn Tập – Phó Bí thư thường trực, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy làm trưởng đoàn cùng các ban ngành đoàn thể, hội cựu giáo chức, các nhà giáo lão thành, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô giáo và gần 900 em học sinh trong trường.

        Trong diễn văn khai mạc, đ/c Kiều Quang Trình – ĐUV, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

         Buổi kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết